Trưởng phòng Nhận Sự - Hạn nộp: 18/01/2021

Trưởng phòng Nhận Sự - Hạn nộp: 18/01/2021

Chúng tôi với mong muốn được đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang y tế trong và ngoài nước, Công ty TNHH CD EXIM đã được thành lập, định hướng phát triển trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các loại máy làm khẩu trang y tế chất lượng cao tại Việt Nam.

Với định hướng trở thành công ty phân phối hệ thống dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế hàng đầu Việt Nam. CDEXIM dưới sự lãnh đạo của Ban Giám đốc cùng với hơn 15 năm trong ngành tự động hóa, nhờ đó CDEXIM đã đạt được những thành tựu to lớn trong lĩnh vực phân phối các thiết bị dây chuyền sản xuất khẩu trang.

Chúng tôi luôn chào đón những thành viên mới gia nhập Đại gia đình CDEXIM, để chúng ta xây dựng nên một tập thể CDEXIM vững mạnh và phát triển hơn nữa!

>>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu về CTY CD EXIM


Mô tả công việc Trưởng phòng nhân sự.

CDEXIM cần tuyển dụng gấp trưởng phòng nhân sự làm việc tại Bình Tân, TP HCM

1. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm.
- Phối hợp với các quản lý cho tất cả các hoạt động tuyển dụng với thông tin việc làm, sàng lọc ứng viên.
- Báo cáo tình trạng tuyển dụng.
2. Đào tạo & phát triển:
- Phụ trách các chương trình đào tạo cho toàn Công ty bao gồm đào tạo cho những người mới và đào tạo cho phát triển.
- Phối hợp với quản lý để tiến hành phân tích đào tạo cho các cấp nhân viên khác nhau.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo với chi phí dự kiến.
-Thực hiện kế hoạch đào tạo bằng cách phối hợp đào tạo bên ngoài và tiến hành đào tạo nội bộ.
- Tổ chức đánh giá để quản lý có hiệu quả toàn Công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp và kế hoạch phát triển nhân lực kế thừa cho các vị trí chủ chốt.
- Xây dựng định hướng cho nhân viên.
3. C & B:
- Thiết kế cấu trúc lương cho các cấp quản lý & nhân viên khác nhau.
- Đảm bảo việc tuân thủ các quỹ lương được thực hiện.
- Tiến hành đánh giá KPI 06 tháng/năm.
- Chịu trách nhiệm về phần thưởng của quản lý & nhân viên, xử lý kỷ luật và các khiếu nại...
- Tổ chức các sự kiện hàng năm của Công ty: họp top manager, nghỉ mát…
4. Hệ thống HR:
- Quản lý và soạn thảo các quy định Công ty, sổ tay nhân viên phù hợp với yêu cầu kinh doanh và Luật Lao động.
- Xây dựng các chính sách nhân sự, quy trình, biểu mẫu: quản lý nghỉ phép, mô tả công việc các vị trí, cơ sở dữ liệu nhân viên, hệ thống lưu trữ.
- Quản lý các nhóm Admin bao gồm lễ tân, nhân viên bảo vệ, nhân viên tạp vụ, nhân viên bảo trì, nhân viên lái xe.
- Quản lý các thiết bị văn phòng, đồ nội thất, văn phòng phẩm.
- Cập nhật kiến thức các vấn đề nhân sự - xu hướng và pháp luật có khả năng ảnh hưởng đến doanh nghiệp.

 

Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương căn bản + hoa hồng , tổng thu nhập 15 – 20 triệu đồng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Du lịch, nghỉ mát ít nhất 01 lần/năm.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; phép năm, sinh nhật…
- Thưởng tháng lương 13, 14,… (tùy theo hiệu quả SXKD của Công ty).
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm.

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học thành thạo kỹ năng word, excel.

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ online

>>> Nộp hồ sơ online ngay tại đây.

Người liên hệ:

  • Ms.Đào: 02873 009 228 (Bộ phận Nhân sự)

Xem thêm: 

dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế

 

back-to-top.png